0
Một ngôi nhà không thể không có được phần cầu thang, các trong năm này nhiều hộ mái ấm gia đình rất yêu thích cầu thang gỗ đẹp nhất vì chúng choàng lên sự hoành tráng và chất liệu bền theo năm tháng dù cho có sử dụng nhiều năm. dưới đây là những nguyên tắc xây đắp cầu thang gỗ đẹp nhất.

1 – Phải có độ rộng và độ cao của bậc cầu thang hợp lí
Khi chọn thi công cầu thang gỗ bạn cần phải giám sát và đo lường làm thế nào cho độ rộng và độ cao của bậc cầu thang phải thật phải chăng. Với độ rộng cần có diện tích S đủ để người đi cảm thấy dễ chịu, thường rơi vào khoảng 75 – 120cm. so với nhà nhà thì độ rộng trung bình khoảng 24 – 27cm, chiều cao thường là 16 – 19cm.
2 – vị trí hợp lý và phải chăng để đặt cầu thang đẹp nhất
Theo phong thủy thì vị trí đặt cầu thang có tầm quan trọng quan trọng đặc biệt cho sự làm ăn hòa hợp trong nhà. Chúng đóng vai trò như xương sống bên trên cơ thể, dẫn luồng khi qua cầu thang từ tầng 1 lên những tầng khác & đưa đến khí tốt cho tất cả nhà.
Hé lộ nguyên tắc thiết kế cầu thang gỗ bạn nên biết

Bởi vậy, bậc cầu thang gỗ phải được thiết kế theo phong cách tư thế mạnh mẽ, vững bền và thẩm mỹ và làm đẹp. Phải xây đắp làm sao cho có sự liên kết phù hợp với những tầng ở bên trên, nên bố trí vị trí trung tâm ngôi nhà là tốt nhất.
3 – Nguyên lý trong các công việc đặt bậc cầu thang
Theo quan niệm người Phương Đông, bậc thang nên rơi vào số Sinh là số theo công thức 4n+1như là 13,17,21,25….với có nhu cầu luôn luôn mang lại sức khoẻ, may mắn, tài lộc cho gia chủ.
4 – Chiếu nghỉ với cầu thang
Vì là nơi đối lưu không khí trong nhà nên không gian bao quanh cầu thang hãy tạo ra một sự thông thoáng nhất định. Từ cầu thang bước vào cửa phòng nên có khoảng đệm hay còn gọi là chiếu nghỉ, dùng để làm nghỉ chân trong quá trình đi lại bên trên cầu thang. Chúng thường được bố trí ở khoảng giữa những bậc, tạo cho người bước thêm thoải mái và hợp với tiêu chuẩn xây cất cầu thang
Các điều nên tránh khi xây đắp cầu thang đẹp:
- Cầu thang không nên đi thẳng ra hướng cửa chính
- Cầu thang không nên hướng thẳng vào bếp dù ở tầng nào
- Cầu thang đừng nên đi thẳng vào cửa nàh lau chùi
- Cầu thang không đặt ở trung cung
- Hạn chế bố trí cầu thang trước mặt tiền nhà

Hé lộ nguyên tắc thiết kế cầu thang gỗ bạn nên biết


Để được support rõ hơn khi bạn có nhu cầu đặt cầu thang cho ngôi nhà, đồng thời cũng được lựa chọn những mặt hàng cầu thang gỗ tự nhiên và thoải mái đẹp nhất tại cầu thang đẹp người sử dụng nhanh tay để kịp Liên hệ với chúng tôi để có được những sản phẩm tán thành nhất.

Đăng nhận xét

 
Top