0
Để bảo vệ một cầu thang gỗ thì cần được bảo vệ những yếu tố như bền vững, chịu nước, chịu nhiệt và chịu được độ nhiệt cao. không dừng lại ở đó, độ sáng bóng và vẻ đẹp của gỗ sẽ không bị phai mờ. Cầu thang gỗ Lim chính là kiểu mẫu hội tụ đầy đủ những nhu yếu bên trên.

Điểm mạnh của cầu thang gỗ lim bạn nên biết

Hiện thời, bên trên Thị Phần thiết kế bên trong có rất nhiều loại cầu thang với khá nhiều vật liệu khác nhau như cầu thang gỗ thường, cầu thang gỗ Lim, cầu thang sắt, cầu thang kính,…Với từng chất liệu khác biệt thì các mặt hàng sẽ đưa đến những giá trị khác biệt. mặc dù thế, để cung ứng thi công nhà ở, Cửa Hàng chúng tôi khuyên người dùng nên sử dụng loại cầu thang gỗ, đặc biệt là gỗ Lim bởi đây là một trong vật liệu đc xếp trong Group của các loại gỗ quý có giá trị sử dụng cao.
Điểm mạnh của cầu thang gỗ lim bạn nên biết

Bên trên Thị phần bây giờ tồn tại 2 loại cầu thang gỗ Lim đó là Cầu thang gỗ Lim Lào & Cầu thang gỗ Lim Nam Phi. Mỗi loại cầu thang gỗ đều phải có các điểm mạnh & nhược điểm riêng.
Cầu thang gỗ Lim Lào
Điểm mạnh
Mặt phẳng gỗ sáng loáng, những đường vân gỗ hiện lên tinh tế và sắc sảo & hoành tráng bên trên bậc thang luôn luôn tạo nên người dùng cảm giác đc thoải mái và dễ chịu, đi những bước chân thỏa sức tự tin nhất.
Cốt gỗ Lim Lào cứng nên đi lại rất chắc chắn. phần nhiều không tồn tại hiện tượng cong vênh, co ngót và đặc trưng nhất là gỗ không bị hư hại bởi mối mọt.
Ngoài bậc thang thì gỗ Lim Lào còn được sử dụng để xây cất làm con tiện, tay vịn, phù hợp với không chỉ là đồng hóa với bậc gỗ mà còn bậc bằng đá hay những loại đã xẻ khác.
Điểm yếu
Gỗ Lim Lào là 1 trong loại gỗ cao cấp nên túi tiền trên thị trường tương đối cao.
mặt phẳng gỗ đc sơn UV & PU nên mặt phẳng rất giản đơn xuống cấp do thời hạn sử dụng.
Cầu thang gỗ Lim Nam Phi
Điểm mạnh của cầu thang gỗ lim bạn nên biết

Điểm mạnh
Loại gỗ này đc cho là có chi phí rẻ hơn gỗ Lim Lào & xây đắp hợp với không khí nhà ở
Tuy cốt gỗ không được cứng bằng gỗ Lim Lào nhưng quality cũng thuộc vào hàng mặt hàng giỏi, rất chất lượng. Cầu thanh gỗ Lim Nam Phi tương thích với các loại bậc đá xe, Ganito.
Gỗ đc trải qua công việc giải quyết, tẩm sấy tương tự gỗ Lim Lào nên ít bị cong vênh hoặc co ngót bởi thời tiết đổi thay
Điểm yếu

Do bề mặt được sơn UV và PU nên sản phẩm thường xuống cấp cùng theo với thời gian sử dụng
Độ thẩm mỹ của gỗ Nam Phi không đẹp bằng gỗ Lim Lào.

Mỗi cầu thang đều phải có các ưu điểm riêng & hợp với từng không khí và điều kiện của mỗi mái ấm gia đình. nhìn tổng thể lại, ưu thế của cầu thang gỗ Lim đưa tới là rất chi là tuyệt hảo. Đây sẽ là sự chọn lựa tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho 1 không gian hiện đại, sang trọng.

Đăng nhận xét

 
Top