0
Cầu thang là một trong phần tử gắn kết những tầng của ngôi nhà, có chức năng phân chia một khoảng cách lớn nằm xiên thành nhiều khoảng cách nhỏ nằm xiên. bây chừ có rất nhiều loại cầu thang được sử dụng trong thi công trong số ấy có cầu thang đổi chiều 180 độ.

1/Khái niệm cầu thang đổi chiều 180 độ

Cầu thang đổi chiều 180 độ thường tiết kiệm ngân sách diện tích S hơn so với loại cầu thang thằng, phù hợp với phần góc nhà hoặc gián đoạn giữa những Khu Vực. Nếu nhà có diện tích bé dại & không dễ chịu và thoải mái nên lựa chọn loại cầu thang này.
Tìm hiểu về cầu thang đổi chiều 180°

2/ Kết cấu của Cầu thang đổi chiều 180°

Về cơ bản, kết cấu cũng phân ra thành những bộ phận cơ bản như sau:
+ Mặt bấc cầu thang bằng gỗ hoặc bằng kính (đa số là gỗ)
+ Tay vịn cầu thang
+ những phụ kiện cầu thang như: tay nắm, trụ …
+ Kính cường lực để ốp 2 bên cầu thang

3/ Điểm mạnh của cầu thang đổi chiều 180°

+ Ngoài tính năng là con đường lưu thông chính từ tầng nọ sang tầng kia cầu thang đổi chiều 180° còn khiến cho tô điểm ngôi nhà thêm đẹp & hoành tá tràng hơn. Việc kiến thiết đổi chiều sẽ tiết kiệm ngân sách cao nhất diện tích nhà ở, không thể cồng kềnh & khiến cho bạn cảm nhận thấy không dễ chịu nữa.
+ Cầu thang mang ý nghĩa thẩm mỹ to lớn trong nội thất. Cầu thang đổi chiều 180 độ đó là đường giao trải qua lại khi bạn muốn lên tầng khác nên các gia chủ rất gây được sự chú ý tới việc trang trí cho không khí này. Bởi vây, các phong cách thiết kế sư đã sáng tọa nên đa dạng đa dạng và phong phú để người sử dụng tha hồ lựa chọn cho cầu thang của tôi. trông rất nổi bật lên là việc sử dụng nội thất gỗ óc chó thoải mái và tự nhiên để tô điểm cho cầu thang, không cần cầu kì và chăm chút không ít, các vân gỗ tinh tế cùng màu socola cực đẹp sẽ giúp đỡ bạn có đc sản phẩm ưng ý nhất.
+ Một số trong những gia chủ còn hoàn toàn có thể lắp đặt hệ thống đèn ở mỗi bậc cầu thang hoặc lan can, phối kết hợp với cây cối ở chiếu nghi cũng có thể tạo ra vẻ đẹp cho không gian sống nhà bạn thoải mái và dễ chịu hơn.
+ Cầu thang đổi chiều 180° có tầm quan trọng đặc biệt quan trọng trong phong thủy. Chúng sẽ là công cụ dẫn khí từ tầng này lên tầng khác vì thế cầu thang được gia công rộng thoải mái, sáng sủa để không tồn tại hiệu ứng tù túng. Việc này, giúp kích thích năng lượng vào nhà giúp gia chủ làm ăn thịnh vượng & màu đỏ may mắn.
Tìm hiểu về cầu thang đổi chiều 180°

4/ Cầu thang đổi chiều 180° hợp với không khí nào


Rất tương thích cho không gian nhà ở nhỏ, những nhà phố có diện tích chật hẹp. không dừng lại ở đó chúng cũng khá được phần mềm trong số dự án công trình lớn như: cửa hàng, trung tâm Thương mại dịch vụ … để tiết kiệm ngân sách tối đa diện tích sử dụng cho việc khác.

Đăng nhận xét

 
Top